Category 6

Đi tìm cạ cứng cho cổ lọ ngày Đông.

Áo cổ lọ được xem là một item không thể thiếu của giới trẻ vào mùa đông. Từ một kiểu áo đơn giản, bạn gái có thể có nhiều cách mix khác nhau, vừa tạo phong cách cho riêng mình vừa giữ ấm bản thân giữa mùa đông lạnh giá.

Một item quen thuộc và thể hiện sự năng động của áo cổ lọ là sự kết hợp cùng kiểu quần ôm như skinny jeans, quần tây ống côn hay legging. Một đôi boots nổi bật là sự bổ sung hoàn hảo để bạn trở thành quý cô năng đông và trẻ trung ngày đông lạnh.

Sang chảnh cùng áo cổ lọ và quần ôm và giày boot thấp.
Một sự lựa chọn cho những cô nàng bánh bèo là sự kết hợp chân váy cùng áo cổ lọ. Bộ item này giúp bạn che dấu được nhiều khuyết điểm, dù sở hữu dáng người quả táo, quả lê hay tam giác ngược thì phong cách mix đồ này vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Vẻ đẹp ngọt ngào của ngày đông.
Bạn cũng có thể biến hóa phong cách cùng những chiếc quần short cá tính, để giữ ấm cho cặp chân, bạn có thể kết hợp cùng quần lesgging hoặc một đôi boot cao cổ.

Chất lừ cùng quần short và áo cổ lọ.
Một thử nghiệm đầy “phiêu lưu” với áo cổ lọ đen làm nổi bật chiếc shirt dress trắng tinh tươm sẽ giúp bạn nổi bật giữa phố trong ngày đông. Hay một lựa chọn phá cách vào cuối tuần cho bạn gái là sự kết hợp giữa quần ống lửng dáng đứng và chiếc áo cổ lọ bó xẻ gấu. Thêm vào đó, đôi giày mũi nhọn đế mảnh cũng góp phần giúp tổng thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.




Sự kết hợp tinh nghịch cho bạn gái giữa áo cổ và quần yếm mùa hè sẽ là một lựa chọn thú vị cho mùa đông năm nay. Với sự kết hợp giữa hai tông màu đối lập sẽ giúp bạn sở hữu một bộ trang phục thể hiện nét cá tính của riêng mình.
Một chút tinh nghịch giữa hai gam màu đối lập.

 Oánh Seven


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét