Category 6

Những món quà thời trang tặng thầy cô 20/11

Tháng 11 - tháng của mùa đông, cũng là tháng kỉ niệm tình thầy trò. Bên cạnh hoa tươi, tranh thư pháp, những item thời trang cũng là một món quà ý nghĩa mà các bạn trẻ muốn gởi đến những người dạy dỗ mình. Hãy cùng giày vải đẹp điểm qua những món quà đẹp nhân ngày 20/11 nhé!

Vải



Đây được xem là món quà có ý nghĩa lâu đời nhất. Những mẫu vải áo dài đẹp dành tặng cô, vải sơ mi và quần kaki dành tặng thầy nhân dịp 20/11 luôn được đa số các bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vải đẹp, chất lượng, đây sẽ là một món quà dễ sử dụng cho quý thầy cô và dễ mua sắm cho các cô cậu học trò.

Khăn quàng cổ


Thời tiết đã chuyển sang mùa lạnh và khăn quà là món quà không thể thích hợp hơn. Đây là một món quà thiết thực nhưng cũng thể hiện được tình cảm của người mua tặng. Bạn nên tìm hiểu trước sở thích về màu sắc, chất liệu của các thầy cô để chọn được món quà phù hợp. Món quà này thường phụ hợp với những giáo viên nữ hơn nên comle sẽ là món quà thay thế để các bạn trẻ dành tặng cho người thầy kính mến của mình. Cũng như lựa chọn khăn quàng cổ, khi lựa comle, bạn nên tìm hiểu sở thích của người thầy để có được món quà ý nghĩa nhé!

Đồng hồ


Một chiếc đồng hồ đeo tay nữ kiểu dáng tinh tế tặng cô hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay nam lịch thiệp tặng thầy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn còn đang boăn khoăn không biết chọn món quà gì tặng thầy cô dịp 20-11 này.

Túi, ví thời trang.


Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng thời trang. Đây sẽ là một món quà khiến thầy cô bất ngờ, vì món quà tặng này rất phù hợp cho mọi công việc trong cuộc sống. Túi xách thể hiện nhiều ý nghĩa thiết thực trong công việc và cuộc sống vì vậy cũng là một sự trang nhã khi làm quà tặng 20/11

Giày thời trang.

Những đôi giày cho thầy cô lên lớp sẽ rất ý nghĩa cho ngày 20/11. Đây là món quà thể hiện lời chúc thầy cô luôn thành công trên con đường cuộc sống. Với những thầy cô thân thiết, đây sẽ là một món quà bạn nên lựa chọn, vì chính bạn mới hiểu được sở thích để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của món quà mình cần mua. Nếu lựa chọn món quà này, điều đầu tiên bạn cần biết là size chân của người thầy, người cô mình muốn tặng nhé!

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét