Category 6

Áo khoác lông và những điều cần biết

Mùa đông đang về cũng là lúc những chiếc áo lông lên ngôi. Đi kèm với sự sang trọng và thanh lịch, những mẫu áo khoác lông đang được các chị em công sở ưu chuộng diện vào thời tiết se lạnh của cuối năm.

Vẫn mang nét thời thượng và sang trọng của giới thượng lưu. Tuy nhiên, ngày nay ngành công nghiệp thời trang đã xu hướng hóa thương mại, những mẫu áo lông trở thành một mặt hàng thời trang vô cùng quen thuộc với trẻ. Những chất liệu lông nhân tạo với giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của tần lớp bình dân, cùng với đó là nhiều sản phẩm đa dạng màu sắc, kích thước, mẫu mã đa khiến cho những áo khoác lông trở thành một trang phục ứng dụng. 

Nếu trước đây, những mẫu áo khoác lông thường phù hợp với những người độ tuổi trên U30, thì ngày nay, sự tiên tiến hóa trong nền công nghiệp thời trang đã khiến áo khoác lông phù hợp với mọi đối tượng. Tùy thuộc vào kiểu dáng và màu sắc, các bạn gái trẻ cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác phù hợp với độ tuổi nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và thanh lịch.


Cũng như những item khác, các bạn gái cũng có thể diện áo khoác lông đến công sở, đi tiệc hoặc dạo phố. Tuy nhiên, với đặc tính sang chảnh, những bữa tiệc hoặc sàn diễn thời trang mùa đông luôn là nơi được chứng kiến nhiều phong cách đa dạng của áo khoác lông nhất.

Với bất kì trang phục nào khi kết hợp cùng áo khoác lông cũng có thể cho bạn gái một phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ. Cùng giày vải đẹp điểm qua một số kiểu kết hợp trang phục cùng áo khoác lông có thể ứng dụng trong mùa đông năm nay nhé!

- Áo khoác lông tay dài kết hợp cùng váy là một item không bao giờ lỗi thời của giới trẻ. Một chiếc đầm cup ngực ôm body màu đen kết hợp cùng áo khoác lông tay dài màu trắng đi cùng mái tóc uốn nhẹ sẽ giúp bạn là tâm điểm của bữa tiệc cuối năm tại công ty. Hay đơn giản là một chân váy bút chì+ áo thun 2 dây khoát hờ áo lông phía ngoài cũng đủ giúp bạn toác lên sự quyến rũ của bản thân.


- Với những ai không thích diện váy, thì cũng đừng bỏ qua áo khoác lông nhé. Nét thanh lịch của bạn sẽ được nhìn ra từ bộ trang phục bạn chọn khi kết hợp cùng áo khoác lông cộc tay. mix áo lông sát nách cùng áo len cổ lọ và skinny trắng cũng là một gợi ý đáng để các bạn gái liệt kê vào danh sách của mình cho mùa đông năm nay.


Ấm áp và thời thượng là hai ưu điểm nổi trội mà áo khoác lông mang lại. Đừng bỏ qua item đầy phong cách và cực chất này trong mùa đông năm nay 

Oánh Seven



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét