Category 6

Bí quyết chọn mua giày lười nữ tphcm

Khi chọn mua giày lười nữ không chỉ chọn đúng size là bạn đã sở hữu một đôi giày ưng ý, việc chọn mua giày lười nữ tphcm phải căn cứ vào nhiều tiêu chí.

Khi mua giày lười nữ tphcm bạn phải đến những shop giày mới có thể tận tay chọn cho mình những đôi giày lười ưng ý.

1. Chọn giày chuẩn size

Một đôi giày sẽ tôn vinh đôi chân của bạn, do đó, khi chọn giày bạn cần phải để ý đến sự vừa vặn, thoải mái, không nên vì ham thích mà lựa chọn những đôi giày không chuẩn size. Khi chọn giày phải đảm bảo khoảng trống vừa đủ giữa gót chân và gót giày.


2. Thử giày

Khi thử giày, bạn nên mang vớ, khi đó đôi giày sẽ vừa vặn sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái vận động mà không lo đau chân. Nếu không mang vớ bạn có thể kiểm tra theo cách rất đơn giản: sau khi đi giày, dùng ngón tay trỏ đưa vào phần giữa gót chân và gót giày, từ từ dùng lực nhẹ nhàng ép xuống. Nếu ngón tay lọt được có nghĩa đôi giày đó vừa, còn nếu không, bạn nên đổi cỡ lớn hơn.

3. Kiểu dáng giày

Khi bạn chọn cho mình một đôi giày phải phù hợp với độ cong của bàn chân. Nếu độ cong bàn chân lớn, bạn nên tìm loại giày có thể co giãn, có đệm lót và độ cong ở mu bàn chân lớn để dễ dàng đi lại mà không bị đau. Với những bạn bàn chân cong vừa phải cũng nên chọn giày có phần mu hơi cong để có thể dễ dàng mix đồ.


4. Thời điểm mua giày hoàn hảo

Thời điểm mua giày cũng rất quan trọng đấy! Nếu bạn mua giày vào buổi chiều hoặc sẽ rất thích hợp. Bởi lúc này chân bạn to hơn một chút, giúp bạn chọn đúng size thoải mái cho đôi chân của mình. Vậy nên, đi thử giày vào cuối ngày sẽ đảm bảo sự chính xác nhất cho việc chọn giày.


5. Màu sắc đôi giày

Hãy chọn cho mình một đôi giày lười nữ phù hợp với công việc. Nếu bạn làm việc văn phòng ít đi lại thì nên chọn những đôi giày có màu tươi sáng, nếu bạn đi lại nhiều hay đi đường dài thì nên chọn những đôi giày màu tối để đợ bị bám bẩn.

Bạn muốn sở hữu một đôi giày lười nữ hợp thời trang thì hãy nhanh tay “bỏ túi” những mẹo vặt trên đây để chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhé!

Hiền Nguyễn



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét