Category 6

Quà tặng độc đáo dành tặng phái nữ nhân ngày 20/10

Bước sang tháng 10- tháng chuyển giao của mùa thu sang đông, cũng là tháng chào đón ngày kỉ niệm của một nửa thế giới. Làm thế nào để dành một bất ngờ cho một nữa thế giới trong ngày trọng đại ấy mà không cầu kì lại mang ý nghĩa.

Tặng giày- nhiều người trong chúng ta nghe nhắc đến lại có một sự ái ngại không hề nhỏ. Theo quan điểm của một số người, tặng giày có nghĩa là xui xẻo, mang lại sự chia ly. Tuy nhiên, các bạn có hiểu được ý nghĩa thật sự của đôi giày là món quà thể hiện một tâm ý rất sâu xa cảu người tặng muốn trao.

Với một người bạn thân: tặng giày thể hiện sự cổ vũ tinh thần của người ấy trên hành trình trong cuộc sống, giúp người bạn ấy luôn vượt qua chông gai, bão táp trên chính đôi bàn chân, đôi giày của mình.


Với người bạn gái: Tặng giày mang ý nghĩa thể hiện sự nâng niu cùng nhau giữ gìn bước chân hạnh phúc ( như đôi giày luôn có cặp có đôi)

Với cô giáo: Tặng giày mang ý nghĩa chúc cô luôn đứng vững trên bước đường sự nghiệp trồng người, dẫn đường cho lớp trẻ noi theo.

Với mẹ: Tặng giày mang ý nghĩa là một lời chúc bình an, sống lâu, khỏe mạnh để nhìn thấy con cháu trưởng thành.

Những ý nghĩa trên cũng đủ làm bạn có được những sự lựa chon cho mình rồi nhỉ. Một đôi giày xinh sẽ  là một món quà lý tưởng dành tặng phái nữ trong ngày 20/10. Hãy nhanh tay chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng những người phụ nữ bạn yêu thương.

Hiện nay, tại elara shop đang có chương trình khuyến mãi-quà tặng " Phụ nữ là để yêu thương" nhằm giúp cách mày râu có được những món quà ưng ý gởi tặng người phụ nữ mình yêu. Nhanh tay mua ngay GIÀY ĐẸP để dành tặng một nữa của mình nhé!!!1

Oánh Seven


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét