Category 6

Phong cách thời trang mùa đông cùng giày sneaker

Thời tiết đang chuyển giao từ thu sang đông, thời trang lại có một bước giao mình mới mẻ. Với những đôi giày sneaker hot 2016, đi tìm trang phục tạo dấu ấn bản thân cho một mùa đông ấm sắp về.

Có rất nhiều trang phục có thể kết hợp với giày sneaker trong mùa đông. Một sự lựa chọn quen thuộc và đơn giản dành cho các bạn gái là sự kết hợp giữa áo len + quần jean và đôi giày sneaker quen thuộc. Cũng nằm trong top những phong cách đơn giản trên là sự kết hợp giữa áo cổ lọ + quần skinny, đây được xem sự kết hợp giúp bạn gái che đi được nhiều khuyết điểm của bản thân như eo bánh mì, ngực nhỏ, nấm lùn… nhưng vẫn thể hiện được sự tiện lợi và cá tính của bản thân mình. 

Áo len tay dài kết hợp cùng skinny và sneaker là một lựa chọn cho khí hậu mùa đông

Với những cô nàng bánh bèo, những chiếc váy không thể thiếu trong tủ đồ của mình sẽ là một tận dụng rất lý tưởng cho mùa đông năm nay. Một chân váy xòe kết hợp áo len và đôi giày sneaker, đi kèm với đó là một đôi tất cao cổ sẽ cho bạn một phong cách dễ thương pha chút tinh ngịch vào ngày đông. Với những cô nàng không thích tất cao cổ cũng có thể thay thế bằng quần legging mỏng, một chút thay đổi nhỏ ấy đã giúp bạn F5 gu thời trang của chính mình.


Với những cô nàng nấm, sử dụng quần legging bó là một lựa chọn không thể phù hợp hơn cho mùa đông, kết hợp cùng áo lên dài và một đôi sneaker cá tính, ban sẽ trở thành tâm điểm của hội bạn trong dịp caffee cuối tuần. Một lựa chọn khác cùng quần legging là áo cổ lọ tay dài cùng áo khoác dạ Trench Coat không tay vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể vừa thể hiện gu thời trang đẳng cấp của chính mình.


Một điểm lưu ý khi sử dụng quần legging là đừng bao giờ kết hợp với áo có from ngắn sẽ gây phản cảm và mất điểm.


Có thể nói “cạ cứng” yếm bò và sneaker chẳng còn lạ lẫm gì với các fashionista, thế nhưng chính sự phóng khoáng của cặp đôi này đã khiến chúng đốn tim hàng vạn người yêu thời trang. Nét bụi bặm của những chiếc quần yếm kết hợp + chút ấm áp của áo len cùng sự năng động của những đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu. 

Hãy để mùa đông năm nay giúp bạn khẳng định gu thời trang từ những điều đã cũ.

Oánh seven





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét