Category 6

Chào hè cùng Elarnh tay săn hàng đồng giá



Mùa hè đến rồi, mọi người đã bắt đầu lên kế hoạch cho kì nghỉ của mình với những chuyến phượt, du lịch. Tạm gác những đôi giày cao gót, giày da đóng khung trong những set đồ công sở, nhanh tay lựa chọn những đôi giày vải thời trang, phù hợp với những hoạt động vui chơi của mình.

Đồng hành cùng nhu cầu thời trang giày dép của giới trẻ, Elara shop là một trong những thương hiệu giày vải giá rẻ uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh chú trọng vào sản phẩm, elara luôn tự hào về tác phong phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viên.

shop giày nam thành phố hồ chí minh , chuyên bán giày vải nhập khẩu từ Hàn Quốc nên bạn yên tâm về chất lượng và kiểu cách. Hơn nữa, để tạo điều kiện cho khách hàng cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng, shop đang có chương trình khuyến mãi đồng giá 150K/đôi, giá thành như vậy thì rất vừa với túi tiền của những bạn sinh viên phải không nào? Các bạn hãy nhanh tay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ shop nhé !

Một số hình ảnh về sản phẩm tại Elara:

Giày vải bata nam nữ phong cách Hàn Quốc

Giày lười nữ đế bánh mì họa tiết da báo




Giày casual nam logo V phong cách Hàn Quốc




Khi muốn mua giày vải ở tphcm hãy đến shop giày vải elara để có những đôi giày tốt nhất 
Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét