Category 6

Mua giày bata nữ giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày bata nữ giá rẻ. Bạn có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu: từ các shop lớn trong trung tâm thương mại, đến các cửa hàng bán lẻ cho đến các tụ điểm ven đường. Làm thế nào để bản thân các bạn gái có thể lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp, giá rẻ và chất lượng.


Giữa một thị trường rộng lớn về giày dép thì việc tìm ra một đôi giày bata nữchất lượng với giá thành phù hợp túi tiền là một việc không khó nhưng không phải dễ nếu bản thân bạn không có một kiến thức nhất định. Mua trong shop lớn, bạn được đảm bảo chất lượng nhưng giá thành khá cao, bởi vì những địa điểm nơi đây giá thành thuê mặt bằng rất lớn, những sản phẩm được quy đổi giá thành để bán đã tính phần trăm cho giá thuê địa điểm, chưa kế đến chiếc khấu trong quá trình nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài về. Còn bản thân bạn chọn mua các tụ điểm ven đường thì giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các shop lớn, nhưng chất lượng của những đôi giày bata ấy ai là người đảm bảo cho bạn, vì những người kinh doanh ven đường đã trải qua mấy khâu trung gian nê đôi lúc cũng không biết được sản phẩm của chính họ có xuất xứ từ đâu???


 ​
Nếu bạn muốn tìm mua giày bata nữ giá rẻ tphcm, elara shop là một địa chỉ bạn có thể tham khảo và tìm hiểu. Là một trong những thương hiệu có tiếng về giày vải, elara là nơi chuyên cung cấp sỉ và kinh doanh lẻ về các mặt hàng giày thời trang, trong đó có giày bata nữ. Các mặt hàng tại đây luôn được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng trước khi nhập về, các chuyến hàng của shop không cần qua khâu trung gian mà được chính công ty mẹ bao trộn gói dịch vụ vận chuyển nên giá thành sản phẩm bán ra luôn rẻ hơn so với giá cả thị trường, phù hợp với túi tiền của giới trẻ, nhất là các bạn sinh viên. Với những bạn ở xa, không thể đến trực tiếp của hàng để xem sản phẩm, có thể tham khảo qua trang web của shop. Với dịch vụ vận chuyển online giá rẻ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn có được những đôi giày ưng ý với một cú nhấp chuột.
 ​
Hiện nay, tại cửa hàng và những trang vệ tinh và fanpage của shop đã cập nhật các mẫu giày bata nữ 2016 với rất nhiều thiết kế đẹp mắt. Hệ thống của shop cũng đã bắt đầu chương trình khuyến mãi đồng giá cho một số mặt hàng của shop, trong đó có giày bata. Nhanh tay tìm ngay một đôi mình thích đi nào các bạn gái.
Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét