Category 6

Những bộ đôi cùng giày vải tạo phong cách nữ tính.


Trong những năm gần đây, giày vải nữ đẹp đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các tính đồ thời trang cùng các bạn trẻ bởi sự tiện dụng của nó.
Bên cạnh việc thoải mái trong đi lại, sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc khiến giày vải là gia vị không thể thiếu trong cách set đồ thời trang. 
Những đôi giày vải khỏe khoắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho set đồ cá tính, mạnh mẽ. Vậy phong cách nhẹ nhàng, có thể kết hợp với giày vải được hay không ?
Giày vải + chân váy
Chân váy luôn tạo cho bạn gái sự thoải mái khi vận động, trong trang phục này trông bạn sẽ duyên dáng và nữ tính hơn. Sự kết hợp giữa chân váy với giày vải có họa tiết tạo cho bạn một điểm mới lạ trong phong cách, với điểm nhấn nổi bật về họa tiết hoa xinh xắn  của giày giúp bạn thêm xinh tươi, trẻ trung và duyên dáng hơn trong mắt mọi người.



Giày vải + váy suông
Những chiếc váy suông cũng là sự lựa chọn khá hoàn hảo khi đi với giày vải. Bộ đôi này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn. Tuy nhiên, khi bạn chọn những trang phục có họa tiết thì đôi giày vải phải đơn giản nhất hoặc ngược lại để tránh gây sự rối mắt cho set trang phục.

Giày vải + jean, skinny
Đây là sự lựa chọn thông minh khi bạn xuống phố trong tiết trời nóng oi bức. Nếu như những chiếc váy không che hết đôi chân của bạn thì quần jean, skinny sẽ giúp bảo vệ đôi chân bạn tránh khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà không làm mất đi vẻ nữ tính của trang phục. 
Hơn nữa, chất liệu vải êm dịu, thoáng mát của đôi giày giúp dễ thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Với con gái, dù có cá tính mạnh mẽ đến đâu thì trong bản thân mình vẫn là con gái. Đôi lúc hãy thay đổi bản thân, để những trang phục hầm hố, cá tính qua một bên. 
Khoát lên mình một chiếc váy maxi cùng đôi giày vải xuống phố. Bạn sẽ cảm thấy mình đẹp là và yêu đời hơn.



Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét