Category 6

Da sạm dưới cánh tay, đánh bay ngay tức khắc.

Muốn diện bikini hay những trang phục cúp ngực, bên cạnh việc phải có vòng 1 đẹp, vòng 3 nở nang, bạn cần phải chú ý tới vùng da dưới cánh tay phải luôn được trắng và nuột nà. Đây là một điểm vùng kín nhưng rất được chú ý khi bạn diện những trang phục không tay.
 
       o0o

Để giữ cho vùng da dưới cánh tay đẹp, tự tin thể hiện trước đám đông, ban cần phải thường xuyên chăm sóc chúng như những bộ phận khác trên cơ thể. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da dưới cánh tay trắng hồng và căng mịn.

Không cạo hoặc nhổ lông
Thay vì cạo, nhổ lông như cách rất nhiều chị em thường dùng, bạn nên waxing thật nhẹ nhàng để thoát khỏi những lỗ chân lông đen li ti dưới bề mặt da. Khi ấy, các sợi lông nách chỉ mọc rất gần ở lớp trên cùng của da nên chúng sẽ mờ hơn, không gây thâm đen cho vùng nách.

Tẩy tế bào chết:
Cũng như da mặt, phần da dưới cánh tay vẫn cần được đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết để loại bỏ tạp chất và các tế bào lão hóa gay sạm da.

Hạn chế dùng lăn khử mùi, sáp thơm:
Một số thành phần trong các sản phẩm làm đẹp này (đặc biệt là nước hoa) có thể gây phản ứng với da và gây ra sự đổi màu da. Nếu bắt buộc phải dùng các sản phẩm trên, bạn hãy chọn mua các mĩ phẩm không gây đổi màu da hoặc chỉ sử dụng một chất khử mùi thay vì chất chống mồ hôi.

Một số công thức là trắng da đơn giản hiện nay.

Bột vỏ cam và sữa chua:

Trộn hai thìa cafe sữa chua cùng một thìa cafe bột xay từ vỏ cam khô. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây là biện pháp hiệu quả, giúp khắc phục vùng da dưới cánh tay bị thâm và khô.

- Chanh và đường: Bạn cắt lấy nửa quả chanh rồi chấm mặt cắt vào đường trắng cho bám đều. Dùng khăn ấm lau sạch vùng da dưới cánh tay rồi nhẹ nhàng xoa đều chanh đường theo chiều trôn ốc khoảng 1-2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Nếu chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy vùng da này sáng lên trông thấy sau 4 lần thực hiện.

Nước soda
Bạn hoàn toàn có thể làm trắng da nhanh chóng và an toàn với nước soda. Soda chứa thành phần axit nhẹ rất tốt cho việc tẩy trắng da. Trước khi tắm, bạn hãy dùng khăn chà nước soda lên vùng dưới cánh tay trong khoảng 5 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho trực tiếp nước soda vào bồn tắm để làm da toàn bộ cơ thể trở nên trắng sáng hơn.

Khoai tây
Khoai tây giúp bạn xóa mờ các vết thâm đen.

Khoai tây cũng là một phương pháp tuyệt vời cho bạn. Chỉ với vài lát khoai tây được cắt mỏng, và sau đó bạn hãy đắp nó lên vùng da cần trị thâm đen trong khoảng 15 phút. Và hãy nhớ thực hiện đều đặn mỗi ngày như thế nhé, nó không mất nhiều thời gian mà lại có hiệu quả cao.

Phèn chua
Dùng phèn chua tán thành dạng bột, đắp phèn chua lên vùng da nách thâm đen có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, lưu ý, phèn chua dễ phản ứng với chất khử mùi (lăn nách) vì thế khi dùng phèn chua thì không nên kết hợp cùng lăn nách.

Hi vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được một vùng da dưới cánh tay đẹp, tự tin trước đám đông.

Oánh Seven







Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét