Category 6

Chọn váy len mùa đông theo vóc dáng.

Vừa giữ ấm, vừa thể hiện gu thời trang là những ưu điểm của những chiếc váy len mang lại. Cùng điểm qua những kiểu váy len theo vóc dáng cho các bạn gái năm nay.

Váy len dáng xòe


Chất liệu len mềm rủ nhẹ nhàng tạo cho những mẫu váy len dáng xòe có độ mềm mại nhất định. Những mẫu váy này phù hợp với những bạn gái có vòng ba khiêm tốn, hoặc vòng eo bánh mì. Dạng xòe của váy cùng với cách điệu tại vòng eo giúp bạn gái trông quyến rũ và thu hút hơn.

Váy len dáng body


Đây là dạng váy rất kén người mặc, khi lựa chọn dạng váy này, bạn gái phải tự tin mình sở hữu ba vòng nở nang đều đặng. Thuộc dạng sexy, quyến rũ nên thiết kế của dạng váy len dáng body ôm sát tôn lên đường cong. Điểm đặc biệt của chất liệu len là sự co giãn tốt, bởi vậy các nhà thiết kế đã tận dụng ưu điểm đó cho những mẫu váy body giúp bạn gái kheo đường cong chữ S mà vẫn rất dễ dàng vận động. Diện váy len dáng body vào ngày lạnh hơn bạn còn dễ dàng mix cùng áo khoác từ dáng dài, dáng ngắn, tới dáng lửng nhé.

Váy len dáng suông


Bạn có thân hình mảnh khảng thì dạng váy len dáng suông là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Những chiếc váy len dáng suông phông rộng tạo cảm giác đầy đặn cho cơ thể của bạn và tạo nét tinh nghịch, cá tính. Chỉ cần kết hợp cùng đôi boot cao cổ là bạn đã có 1 set đồ sành điệu cho ngày đông năm nay rồi.

Váy len phối lụa điệu đà


Bạn là cô nàng bánh bèo chính hiệu thì không thể thiếu một chiếc váy len phối lụa trong tử quần áo của mình rồi. Bởi đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái trong ngày đầu đông, vừa điệu đà, nữ tính mà vẫn ấm áp. Mặt trước váy là len vặn thừng độc đáo kết hợp với mặt sau vải lụa nhiều lớp thêm nữ tính cho bạn gái, đặc biệt dáng váy chữ A được thiết kế đai buộc phía sau tạo độ eo cho người mặc.

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét