Category 6

Đi tìm bộ trang sức ăn ý theo khuôn mặt.

Trang sức được xem là một phụ kiện giúp bạn gái thể hiện gu thời trang của chính mình. Cũng giống như trang phục, mỗi kiểu dáng của trang sức sẽ phù hợp với từng gương mặt khác nhau.
Hãy cùng đi tìm những kiểu dáng trang sức phù hợp với khuôn mặt của bạn nhé!

Mặt tròn.

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn với những độ dài và viền khuôn mặt tạo thành một đường tròn trĩnh, do đó để thêm vài nét dài và góc cạnh bạn nên chọn trang sức tương tự như vậy.Khuyên tai dài đu đưa bên cạnh mặt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có khuôn mặt đầy đặn. Bạn cũng có thể đeo những chiếc khuyên có hình vuông hay tam giác để làm giảm độ tròn. 


Hoa tai: Hoa tai hình giọt nước, hoa tai dài và có hình dạng hơi góc cạnh.

Vòng cổ: Bạn không thích hợp với kiểu vòng đeo sát cổ có nhiều hạt đá rườm rà, vì chúng sẽ che khuất cổ bạn, khiến khuôn mặt bạn trông to hơn. Thích hợp với bạn là dạng dây đeo mảnh mai, họa tiết nhẹ nhàng, hơi dài, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Mặt dài

Nếu khuôn mặt bạn dài hơn chiều ngang, bạn nên tránh những chiếc khuyên tai dài. Khuyên dáng dài tô đậm thêm độ dài của khuôn mặt và khiến nó như bị kéo dài ra. Phong cách tuyệt nhất dành cho bạn là những chiếc khuyên hạt lớn, khuyên ngắn nhiều nhánh thanh mảnh.


Hoa tai: Bạn cũng có thể chọn những chiếc khuyên hình tròn hoặc bản hình tam giác, chúng sẽ giúp tăng độ tròn cho khuôn mặt.
Vòng cổ: Sẽ thật hoàn hảo cho bạn là chiếc dây ngọc, đặc biệt nếu bạn sở hữu một chiếc cổ dài thanh mảnh.

Mặt trái tim

Nếu bạn có chiếc cằm nhỏ và vầng trán rộng, hãy tự tin đeo những chiếc khuyên hình giọt lệ, chùm, bản tròn, tam giác. Lựa chọn số một dành cho bạn là khuyên hình kim tự tháp. Hoàn thiện vẻ đẹp với một chuỗi vòng cổ nhỏ. 


Hoa tai: Hoa tai dài, có móc để đeo “toòng teng” thích hợp với bạn.
Vòng cổ: Vòng cổ ngắn, ôm sát cổ sẽ tạo nên vẻ đẹp tương phản với hoa tai, giúp cằm bạn bớt nhọn và trông mềm mại hơn.

Mặt vuông

Bạn có chiếc cằm và hàm gần như rộng bằng nhau nên cần thêm vài nét đường cong cho khuôn mặt? Những chiếc khuyên có hình uốn, giọt lệ, vòng, hạt chùm đều phù hợp với bạn. Bạn nên tránh những hình khối vuông hay chữ nhật vì nó sẽ phản tác dụng với các đường nét trên khuôn mặt. 


Hoa tai: Hoa tai nhỏ, sát vành tai, dạng tròn, sẽ tạo độ tương phản với gương mặt bạn, giúp mặt bạn bớt đi vẻ góc cạnh.
Vòng cổ: Khuôn mặt này chỉ có thể hợp với vòng ôm sát cổ.

Trái xoan

Bạn thật là may mắn khi có gương mặt hình trái tim cổ điển. Mặt oval không quá dài cũng không quá rộng do đó gần như phù hợp với tất cả các loại khuyên tai. Tuy vậy hãy chọn lựa kĩ càng để quyết định đâu là phong cách tôn vinh vẻ đẹp của bạn nhất. Phong cách đáng yêu dành cho bạn là khuyên hình xoắn ốc. Bạn nên tránh những loại khuyên quá dài vì đôi khi chúng làm khuôn mặt bạn mất đi vẻ cân đối.

  
Hoa tai: Khuôn mặt bạn thích hợp với tất cả loại hoa tai.

Vòng cổ: Nếu có cổ thon dài, bạn thích hợp với vòng ôm sát cổ, ngược lại, nếu cổ bạn hơi ngắn, thì nên chọn vòng cổ dài, mảnh.








Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét