Category 6

Chọn trang phục cùng boot mùa đông

Thời tiết đang chuyển dần sang lạnh cũng là lúc gu thời trang lại có một bước chuyển mình. Tạm gác những đôi giày cao gót, những đôi sandals, hòa mình vào không khí lạnh cùng những đôi boot thời trang đón một mùa đông ấm.
Cùng điểm qua những trang phục có thể diện cùng boot trong mùa đông năm nay.

Giày boot cùng jean:

Có lẽ, với mọi mùa trong năm, jean là một sản phẩm không bao giờ lỗi thời. Vào mùa đông năm nay, boot diện cùng jean là một xu hướng giúp bạn gái vừa F5 phong cách vừa giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá.
jean xắn gấu cũng là một gợi ý thú vị khi diện cùng boot.
Cùng với bộ đôi trên, khi kết hợp cùng áo len dài hoặc những chiếc áo cổ lọ sẽ khiến bạn gái xinh thật lung linh. Khi lựa chọn quần jean kết hợp cùng boot, các bạn gái lên lựa chọn các dạng quần ống ôm, để có thể bỏ vào trong boot cho đôi chân bạn thêm thon dài và không bị phồng dáng boot kém xinh.


Quần skinny ôm sát, dài vừa phải tới mắt cá hoặc xắn gấu lên một chút cực kỳ hợp với kiểu phối này. Quần jeans rộng (boyfriend jeans) đi cùng combat boot hoặc Chelsea boot – những kiểu boot khỏe khoắn cũng là một gợi ý hay cho những ai yêu thích mẫu quần ống rộng.

Với những mẫu boot, bạn nên chọn màu đen để có thể ăn gian được chiều cao của mình nữa nhé.

Giày boot cùng váy:

Mùa đông diện váy, tạ sao không?
Với những chiếc váy của mùa hạ, bạn vẫn có thể diện lại cho mùa đông. Kết hợp cùng một đôi boot cao cổ và một chiếc áo len khoác ngoài cho bạn một phong cách chuẩn ngày lạnh.


Một chiếc quần tất kết hợp cùng váy cho những mẫu boot thấp cũng là một gợi ý cho các bạn gái nên thử vào mùa đông.


Những mẫu váy len là một trong những trang phục được rất nhiều bạn yêu thích trong thời tiết cuối năm nay. Khi chọn trang phục này diện cùng boot, tùy thuộc vào kiểu dáng bạn sẽ có những sự kết hợp thú vị như: boot cao cổ cùng váy suông cho phong cách cá tính, chân váy len mỏng kết hợp cùng quần tất, áo măng tô cùng đôi boot thấp cho phong cách thanh lịch…. Nhiều lựa chọn phải không nào!

 Oánh seven







Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét