Category 6

Skinny jean – item sang chảnh của cô nàng công sở

Không thô và cá tính như jean, những chiếc quần skinny jean luôn toát lên vẻ sang chảnh, thanh lịch cho người diện bởi chất liệu mền mại, đa màu sắc và cực kỳ tôn dáng. Gu đúng điệu với những cô nàng công sở thời hiện đại.

Văn phòng được xem là một sàn diễn thời trang, không chỉ thể hiện về kiến thức chuyên môn trong công việc mà còn thể hiện yếu tố thẩm mỹ trong việc lựa chọn trang phục, tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp.

Ngày nay, thời trang công sở không còn bó buột trong bộ đồng phục, các bạn gái có quyền lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân và tính chất công việc. Sự thanh lịch, sang trọng giúp bạn gái tự tin khi giao tiếp luôn là tiêu chí để lựa chọn trang phục. Với những chiếc quần skinny jean, sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp bạn gái thoải mái phối chọn trang phục mình yêu thích.

Skinny jean + sơ mi trắng:

Đây có lẽ là item đơn giản và quen thuộc nhất của giới văn phòng. Nét thanh lịch của chiếc áo sơ mi khi kết hợp cùng sơ mi trắng cho bạn một ngày đầu tuần đầy năng lượng. 


Gợi ý cho các bạn gái khi lựa chọn item này là nên lựa chọn sơ mi đơn giản sẽ giúp cho tổng thể của trang phục được đẹp và gọn gàng hơn.

Skinny jean + áo len:

Đây là cách mix đồ được ứng dụng nhiều nhất khi thời tiết đã chuyển dần sang mùa lạnh. Đặc điểm bó sát của quần skinny khiến nó phù hợp với các loại áo, từ dáng dài cho tới dáng ngắn của áo len. Bạn có thể mặc một chiếc áo len dài họa tiết dài tới thắt lưng với quần skinny sáng màu. Những set đồ này thích hợp cho những bạn gái yêu thích phong cách đơn giản, có thể giữ ấm cho cơ thể bạn cả lúc làm việc trong công sở hay ngoài phố.


Skinny jean + áo thun

Item này đã quá quen thuộc với giới trẻ trong phong cách đường phố. Vậy với nơi công sở, có áp dụng được không?


Nếu bạn suy nghĩ mặc aó thun đi làm có vẻ thiếu lịch sự, tuy nhiên nếu biết cách kết hợp thì đó sẽ là một item tuyệt vời cho bạn trong những ngày làm việc.Vào mùa đông năm nay Skinny jean + áo thun sẽ là một bộ đôi hoàn hảo cho nhân viên công sở. Chỉ cần kết hợp cùng áo khoác dạ, len….. phía ngoài cũng làm bắt mắt và nổi bật.


Với ưu điểm bó sát tạo cảm giác thon gọn, skinny jean sẽ là là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi vóc dáng. Dù bạn mập, ốm, cao gầy đều có thể sử dụng, chỉ cần biết nắm rõ quy tắt màu sắc, bạn sẽ là một tín đồ thời trang đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét