Category 6

Mẹo tạo phong cách quyến rũ cho cô nàng tự ti

Không phải vòng một đầy đà, vòng 3 quyến rũ mới thể hiện được vẻ đẹp sexy. Những cô nàng không có 3 vòng lý tưởng nhưng vẫn có thể tạo được sự cuốn hút đối phương nhờ biết ứng dụng những mẹo vặt trong việc lựa chọn trang phục, tạo điểm nhấn ở vòng 2 – nơi được xem là điểm quyến rũ chết người của phái nữ.

Với những cô nàng không may mắn sở hữu được vòng 2 thon gọn, cũng đừng quá lo lắng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm không mong muốn này của cơ thể.

Màu sắc trang phục:


Không thể thoải mái tự do lựa chọn màu mình yêu thích như cô nàng có thân hình hoàn hảo. Với những chị em có vòng 2 đẫy đà cần chú ý trong việc lựa chọn màu sắc của trang phục. Một quy tắc cơ bản trong màu sắc các bạn cần phải chú ý đó là: màu sáng làm bạn to hơn với kích thước thậ của cơ thể và màu tối làm bạn trông ốm hơn. Vì vậy, kết hợp áo và chân váy, hãy luôn đảm bảo chiếc áo có màu tối .Nếu chọn đầm liền, hãy chọn đầm một màu và có tông màu tối như nâu đậm, đen, xanh navy…. Đầm cut-out ở eo cũng là một gợi ý giúp bạn ăn gian kích thước vòng 2. Bạn có thể chọn kiểu cut-out quanh eo hoặc ở hai bên hông đều được. Đối với trang phục color block, phần màu ở eo luôn tối hơn so với những vùng khác nhé.

Kiểu dáng trang phục:


Với các bạn gái có thân hình không được lý tưởng, nên ưu tiên chọn những trang phục rộng hoặc những trang phục có độn vai và chít lại phần eo. Set đồ gợi ý cho các bạn nên chọn trong mùa đông là những chiếc áo len form rộng tối màu. Nếu yêu thích sự năng động, hãy thử kết hợp áo thun đơn giản cùng quần jean và khoác thêm một chiếc blazer có thiết kế như trên, bạn sẽ thấy ngay điều kì diệu. Rất đáng để thử đấy. Ngoài ra, quần jean lưng cao, wrap dress cổ chữ V cũng là những item bạn nên bổ sung vào tủ đồ của mình.

Kết thân cùng giày cao gót:


Không chỉ là item hữu dụng giúp bạn gái ăn gian chiều cao. Giày cao gót còn là người bạn thân giúp những cô nàng che đi khuyết điểm của cơ thể. Với ưu điểm tạo cảm giác cho đôi chân bạn được dài hơn, tọa hiệu ứng tập trung vào đôi chân và cảm thấy vòng hai nhỏ hơn. Những đôi giày tông màu nude hoặc cùng màu da với bạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong ngày mới.

Đừng bỏ quên phụ kiện.


Bên cạnh trang phục, giày cao gót thì phụ kiện là một item có thể giúp bạn ăn gian được những khuyết điểm cơ thể mình. Một chiếc nịt bản lớn để che đi vòng hai không thanh mảnh, một chiếc khăn quàn cổ hoặc túi xách họa tiết nổi bật giúp thu hút đi sự chú ý của người đối diện khi nhìn về phía bạn.

Những mẹo đơn giản nhưng thật tuyệt vời phải không nào!

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét