Category 6

Mẹo ăn gian chiều cao không phải ai cũng biết.

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục và giày dép, vẫn có những mẹo ăn gian chiều cao cực kì đơn giản và dễ làm có thể bạn chưa biết đến.

Tóc búi hoặc cột cao.


Đây là cách ăn gian chiều cao đơn giản. Với những cô nàng nấm lùn, đừng vì những kiểu tóc thả dịu dàng nữ tính mà quên đi mẹo vặt này, vì tóc buông dài sẽ che mất phần cổ, gáy và vai của bạn. Hãy thử kiểu tóc búi cao hoặc cột tóc đuôi ngựa gọn gàng, để lộ ra gáy và cổ sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể.

Dáng đi


“ Ngẩng đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực” là những từ ngữ quen thuộc của giới người mẫu khi tập Catwalk. Những bạn gái nấm lùn cũng có thể học theo cách đi theo kiểu này để cải thiện chiều cao của mình. Bên cạnh đó, tác phong đi lại có ảnh hưởng không nhỏ đến trang phục, đi đúng cách sẽ giúp trang phục của bạn được đẹp và giữ dáng hơn.

Tuân thủ quy tắc 2/3 và 1/3


Đây là quy tắc trong việc lựa chọn và phối trang phục. Với những cô nàng nấm, tránh mặc những trang phục chia đường chính giữa. Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao, sao cho từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 cơ thể bạn. Trang phục cạp cao vừa giúp tạo cảm giác dài chân, giúp cơ thể mảnh mai cao ráo hơn lại giúp che đi hoàn hảo phần mỡ bụng (nếu có). Nếu dùng thắt lưng, hãy chọn loại mảnh và cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra.

Kết hợp phụ kiện

Phụ kiện là một trong những item giúp bạn gái cải thiện chiều cao cho bạn gái bên cạnh giày và trang phục. Khi kết hợp các phụ kiện cùng màu với trang phục cũng mang lại hiệu quả rất cao. Ví dụ như khi đi giày cùng màu quần hay thắt lưng không quá khác biệt với trang phục sẽ làm cho bạn nhìn cao hơn. Chú ý để trang phục bạn mặc và phụ kiện giày, dép, túi xách... có màu sắc hài hòa với nhau. 


Cách đơn giản để sang trọng và thanh lịch nhất là kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen - trắng kết hợp với những màu còn lại. Một lưu ý nữa là những chiếc thắt lưng to bản, trang trí cầu kì sẽ cắt ngang người bạn, không phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Vì vậy, khi cần sử dụng đến thắt lưng các cô nàng nấm lùn hãy chọn cho mình những chiếc có bản nhỏ, thanh lịch.
 Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét