Category 6

Thu phong cách cùng giày sneaker nữ tphcm

Năm 2016 được xem là năm lên ngôi của những đôi giày sneaker nữ. Với ưu điểm dễ kết hợp trang phục, thoải mãi trong di chuyển và tạo dựng phong cách, giày snerker nữ tphcm là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái yêu thích thời trang muốn mang đến một sắc màu mới đa dạng trong mùa thu này.

Có rất nhiều cách để kết hợp cùng giày sneaker nữ tphcm, bỏ qua những trang phục dành cho mùa hè, hãy cùng giày vải nữ đẹp tìm hiểu mùa thu này, những item nào sẽ cùng sneaker đánh thức phong cách thời trang trong bạn.

Kết hợp cùng quần jean.

Quần jean là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, bên cạnh sự tiện lợi và thoải mái di chuyển, quần jean còn là một đối thủ nặng kí so với các trang phục khác trong việc bảo vệ đôi chân bạn khỏi thời tiết se lạnh của những ngày thu. Cùng với giày Sneaker tphcm, một chiếc quần jean kết hợp cùng một chiếc áo len mỏng cho buổi cape cuối phố cùng bạn bè hoặc với một chiếc áo sơ mi dài tay cho một ngày dài nơi công sở. Quá phong cách và đúng chất thu phải không nào.




Giày conversechuck- II thời trang 1963
Màu trắng là lựa chọn cho những bạn gái yêu thích gu thời trang đơn giản, đi cùng tông với áo sơ mi và quần jean là một bộ item không thể thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch. 
Giá sản phẩm: 300.000đ
Link tham khảo: https://goo.gl/XL59kH


Giày conversechuck- II phong cách 1954
Bạn là người cá tính, bạn thích sự nổi loạn trong phong cách của chính mình. Với đôi giày conversechuck- II phong cách 1954 kết hợp cùng jean rách và áo phông, bạn sẽ là một tín đồ thời trang phong cách trên phố.
Giá bán sản phẩm: 300.000đ
Link tham khảo: https://goo.gl/5a4VGF

Kết hợp cùng váy maxi.

Mới nghe qua, bạn sẽ có cảm giác cái gì đó sai sai, vì váy maxi chỉ thích hợp dành cho những ngày hè mà???

Nghe có vẻ đúng là vậy, nhưng đây lại là một sự kết hợp phá cách nhưng đậm chất thời trang mùa thu. Cùng với đôi giày sneaker nữ tphcm, một chiếc váy maxi kèm theo một chiếc áo len mỏng không nút. Bạn sẽ thật là nữ tính với phong cách tận dụng từ mùa hè nhưng vẫn không lỗi mốt cho ngày thu bởi sự biến hóa một cách đơn giản và cực kì tinh tế ấy.






Giày Sneaker thời trang 1941
Nét cá tính của đôi giày đi cùng sự mền mại của chiếc đầm maxi mang đến sự mới lạ cho bạn gái trong phong cách ngày Thu
Giá sản phẩm: 350.000đ
Link tham khảo: https://goo.gl/tiDgPF



Giày Sneaker thời trang 1933
Thời trang tối giản mang đến cho bạn gái sự thanh lịch trong phong cách.
Giá sản phẩm: 350.000đ
Link tham khảo: https://goo.gl/K12U8g

Kết hợp cùng váy liền thân.

Váy liền thân cũng là bộ trang phục mà bạn có thể phối nhuần nhuyễn với sneakers. Dáng váy ôm hay free size, vintage đều có thể đi kèm với giày loại này nhưng bạn nên chọn những đôi có thiết kế đơn giản, thanh thoát.

Trong thời tiết ngày thu này, khi kết hợp bộ đôi trên cùng chiếc áo khoác da bên ngoài, bạn có thể tha hồ di chuyển mọi nơi, bất kể thời tiết mát mẻ hay se lạnh, vừa tạo được phong cách cho bạn vừa bảo vệ sức khỏe bản thân bạn khỏi thời tiết.



Giày Sneaker thời trang 1981
Phong cách nữ tính kết hợp cùng giày Sneaker là một item thời trang không còn xa lạ với phái nữ. Nét dịu dàng của chiếc váy đi cùng sự mạnh mẽ của đôi giày mang đến cho bạn phong cách độc đáo trong từng trang phục.
Giá bán sản phẩm: 350.000đ
 Link tham khảo: https://goo.gl/G9MGPL



Giày Sneaker adidas nữ 1923
Là sự lựa chọn cho những cô nàng tìm kiếm sự phá cách trong cá tính của chính mình.
Giá bán sản phẩm: 350.000đ
Link tham khảo: https://goo.gl/crpa6W

Những chiếc váy len liền thân là một lựa chọn không thể thiếu của các cô nàng thời trang trong mùa thu. Bỏ qua những đôi giày cao gót, những đôi búp bê điệu đà, xỏ cho mình một đôi sneaker xuống phố, một phong cách thời trang mới sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh hình của những người xung quanh.


Oánh seven

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét