Category 6

Kết hợp trang phục cùng giày sneaker nữ theo hoàn cảnh.

Tùy theo tính chất của công việc và cuộc sống mà bản thân các bạn nữ sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp với hoàn cảnh mình tham gia. Cùng với những đôi giày sneaker nữ kết hợp trang phục tạo phong cách và gu thời trang riêng của chính mình.

Sneaker nữ đến công sở.

Giày sneaker nữ mang phong cách cá tính, khi lựa chọn cho hoàn cảnh công sở, bạn sẽ mang nét mới lạ thay cho gu thời trang nữ tính và một màu nơi cơ quan.


Với yêu cầu lịch sự, khi lựa chọn những đôi sneaker nữ, bạn nên kết hợp cùng quần jean xanh và sơ mi trắng. Có thể thay đổi với bộ suit họa tiết sang trọng cho cuộc họp cùng cấp trên chiều nay, chuẩn không cần chỉnh phải không nào.

Sneaker nữ cho các hoạt động thể thao, dã ngoại.

Nói đến dã ngoại hay các hoạt động thể thao, giày sneaker nữ là một item cần phải có trong tủ đồ của phái nữ. Vì thiết kế tương tự dạng giày thể thao, những đôi giày sneaker còn đa dạng hơn trong kiểu dáng và mẫu mã. Những trang phục như quần short, váy quần kết hợp cùng áo thun là một bộ đôi đi cùng đôi giày sneaker nữ phong cách là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái trong ngày thu này.


Sneaker nữ cho buổi tiệc tối .

Những buổi tiệc luôn gắn liền với sự sang trọng và thời trang. Đây được xem là nơi thể hiện gu thời trang của những người tham dự. Mang một đôi giày sneaker nữ cá tính tham gia buổi tiệc có vẻ rất kì lạ trong suy nghĩ của nhiều người, nhưng nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ là người nổi bật giữa đám đông.


Một chiếc váy bút chì xẻ đùi+chiếc áo ren kết hợp cùng đôi giày sneaker nữ cá tính sẽ là một gợi ý sành điệu cho những cô nàng phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần sành điệu. Hãy thử ngay để xem kết quả như thế nào bạn nhé!

Sneaker theo bạn xuống phố.
Thời trang đường phố luôn là chủ đề thu hút giới trẻ và những người yêu thích thời trang. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều phong cách và gu thời trang riêng biệt ở hoàn cảnh này, với những đôi sneaker nữ, bạn sẽ làm gì để nổi bật bản thân giữa một rừng thời trang ấy.

Khi lựa chọn giày sneaker nữ cho phong cách đường phố, bạn có thể định hình bản thân mình nên lựa chọn khi xuất hiện.

Phong cách bụi bặm, cá tính: Một đôi giày sneaker nữ tông đỏ hoặc đen kết hợp cùng mốt trang phục giấu quần là một lựa chọn cho mọi dáng vấp.


Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Quần jean, áo sơ mi trắng là lựa chọn của đa số các bạn trẻ bởi sự dễ ăn nhập và nhiều kiểu mẫu cho phong cách này.


Phong cách ngọt ngào: chân váy và đầm sẽ khi kết hợp cùng giày là bộ đôi item cho bạn gái phá cách, sự kết hợp giữa hai xu hướng mạnh mẽ và nữ tính sẽ là một gợi ý cho bạn trong mùa thu này.

Oánh seven

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét