Category 6

Cùng giày vải chọn trang phục cho mùa thu


Thời tiết mùa thu mang một chút ấm của mùa hạ cùng một chút xe lạnh của Đông nên việc cách điệu trang phục của mùa hè cho mùa Hạ là một gợi ý tiệt vời cho những ai yêu thích những ai yêu thích quần short hoặc chân váy.

Cùng với những đôi giày vải, hãy lựa chọn những trang phục thể hiện gu thời trang của bản thân những vẫn tiện lợi trong công việc và giữ ấm được cơ thể nhé.

1. Phối layer (mặc nhiều lớp áo):
Nhiệt độ trong mùa thu có sự dao động khá lớn trong ngày, buổi sáng se lạnh, buổi chiều thì nóng và buổi tối thì mát mẻ. Nếu bạn phải ở trường hay làm việc cả ngày dài, không có thời gian để thay các trang phục giữ ấm và mát mẻ theo buổi thì hãy mặc nhiều lớp áo, lúc nóng thì cởi bớt áo ngoài ra, trời lạnh thì lại mặc thêm vào.



2. Chọn áo có thể mặc thêm áo ngoài:
Nếu bạn sống ở vùng mà mùa thu thường lạnh hơn, hãy mặc áo sơ mi dài tay hoặc áo cổ lọ, sau đó mặc áo khoác dài vào. Nếu ở nơi bạn sống thời tiết ấm áp hơn, bạn có thể mặc áo thun ba lỗ hoặc áo sơ mi ngắn tay, hãy mặc thêm bên ngoài áo khoác cardigan nhẹ.

Bạn cũng có thể măc áo thun bó sát cùng quần legging, rồi phía ngoài mặc thêm áo liền quần. Bởi sự tiện dụng trong việc mang cởi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh nên áo khoác là một lựa chọn không tồi trong set trang phục ngày thu.



Một số gợi ý trong việc chọn áo khoác:

+ Nếu bạn sống ở nơi khí hậu không quá lạnh vào mùa thu, hãy mặc ngoài áo khoác nhẹ, cardigan, áo len mỏng. Tránh mặc áo giữ ấm hoặc quá dày.
+ Nếu bạn sống ở nơi trời thường trở lạnh vào mùa thu, hãy mặc áo khoác dày , áo len dày hoặc áo choàng dài để giữ ấm.

3. Mặc quần dài và váy:
Nếu bạn thực sự muốn mặc váy ngắn hoặc quần sóc, bạn có thể phối hợp chúng với legging tối màu hoặc quần bó với hoạ tiết độc đáo, vừa giữ ấm vừa thời trang. Quần jeans dài, váy dài, quần dài tối màu là những lựa chọn hoàn hảo cho màu thu.

4. Sử dụng một số phụ kiện hợp thời tiết:
Những phụ kiện như: khăn quàng cổ, mũ, găng tay…không những có tác dụng giữ ấm mà nó còn làm nổi bật cá tính thời trang của bạn. Hãy thử một số phụ kiện như nón len, khăn tay da,/len… phối hợp chúng cho phù hợp với màu sắc quần áo của bạn,

Với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được những bộ cánh thời trang chuẩn phong cách ngày Thu từ những trang phục có sẵn trong tủ của mình.

Giày vải nữ đẹp

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét