Category 6

Bí quyết giữ giày sneaker trắng luôn mới.

Đôi giày sneaker trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời của các tín đồ thời trang vì chúng dễ dàng phối với bất kỳ loại trang phục nào. Tuy nhiên, màu trắng đơn giản, nổi bật của nó lại rất dễ cho thấy các vết bẩn, trầy xước dù là nhỏ nhất.

8 mẹo siêu hay ho sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chữa cháy các vết bẩn khó coi trên đôi giày trắng sneaker: 

1. Đối với đôi giày sneaker làm bằng chất liệu da, khi sử dụng dễ bị trầy xước thì bạn có thể dùng lớp sơn móng tay bôi lên các vết xước. 


2. Nếu ra ngoài với đôi sneaker màu trắng thì bạn không thể tránh khỏi các vết bẩn nhỏ có thể phá hỏng cả đôi giày. Thay vì phải mất công giặt cả đôi giày, bạn chỉ cần dùng khăn thấm chút giấm và chà lên các vết bẩn cho đến khi loại bỏ được chúng. 


3. Trường hợp đối phó với vết bắn dầu mỡ thì bạn dùng bàn chải đánh răng cũ nhúng vào dung dịch dầu dồi pha nước ấm, chà lên các vết dầu mỡ thì chúng sẽ dần biến mất nhanh chóng.


4. Tương tự như loại bỏ các vết bắn dầu mỡ, bạn dùng bàn chải đánh răng thấm dung dịch xà phòng và nước ấm để loại bỏ các vết bẩn ở các vị trí khó tiếp cận. 


5. Nếu sau một thời gian sử dụng, giày của bạn bắt đầu ngả màu thì bạn dùng nước tẩy pha với nước theo tỷ lệ 1:5 rồi dùng bàn chải đánh răng chà lên các chỗ bị ngả màu và rửa sạch với nước ấm. 


6. Nếu bạn biết yêu quý đôi giày sneaker của mình thì nên nhớ tuyệt đối không giặt chúng với máy giặt. Vì máy giặt có thể làm biến đổi hình dáng và bộ bền của đôi giày. Bạn nên giặt chúng bằng tay. 


7. Để giày nhanh khô, bạn nhồi thêm khăn giấy vào bên trong giày để chúng thấm hút nước nhiều hơn sau khi chúng mới giặt xong. 



8. Và cuối cùng, bạn nên bảo quản giày sneaker ở nơi thoáng mát, tránh để ở dưới ánh nắng trực tiếp có thể khiến chúng biến đổi màu. 

Nguồn: Internet
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét