Category 6

đến công sở cùng với giày lười nam phong cách


Phong cách thời trang nam công sở đã trở nên phổ biến với giày lười bởi tính tiện dụng và phong cách thanh lịch mà giày mang lại. Cánh mix đồ dưới đây sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt đồng nghiệp.
Về cơ bản, những chiếc áo blazer và vest là những trang phục hoàn hảo để bạn nam thể hiện được sự lịch lãm và chuyên nghiệp nơi công sở. Tuy nhiên trong những ngày hè nóng bức, những món đồ này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dài tay cùng chiếc quần tây phối với giày lười nam phong cách. Với set đồ đơn giản này, bạn sẽ trở nên lịch lãm trong môi trường công sở.
Nếu không muốn gò bó trong những chiếc áo sơ mi tay dài, bạn có thể thay đổi bằng chiếc áo sơ mi tay ngắn để thoải mái hơn


.
Những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô cũng là sự lựa chọn thông mình, giúp bạn ăn gian tuổi tác một cách khéo léo. Những họa tiết ca rô luôn mang lại sự trẻ trung cho người mặc.
Trong thời trang thu đông thì một chiếc áo len hay áo cardigan nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các chàng trai ấm áp đến công sở. Cardigan dễ mix đồ và luôn luôn giúp cho người mặc "ăn gian" được tuổi tác nhờ sự trẻ trung.


Lưu ý quan trọng nhất là bạn không nên mặc những chiếc áo len cardigan quá dày, quá màu mè và có họa tiết sặc sỡ. Lựa chọn tốt nhất cho các phái mạnh là áo đơn sắc và có dáng ôm slimfit.
Chúc bạn đến công sở với phong cách lịch lãm nhất !
Hiền Nguyễn



Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét