Category 6

Những mẹo hay trong trang phục bạn nên biết.

Dùng sáp nến chà lên dây khóa, dán băng keo 2 mặc lên áo sơ mi…. là những mẹo hay trong những trường hợp trang phục gặp vấn đề bạn cần biết.

Áo len bung chỉ:

Với những chiếc áo len, bạn cần phải cẩn thận trong việc sử dụng và giặc giũ. Chỉ cần một tí sơ xảy nhỏ sẽ khiến áo len bị bung sợi gây mất form, có khi bị hỏng áo. Khi những chiếc áo len bung chỉ, bạn nên sử dụng kẹp tóc kim nhỏ, luồng sợi len thừa phía ngoài vào phía trong áo.Như vậy sẽ khiến áo len trông đẹp như ban đầu và không bị bung thêm chỉ.

Áo sơ mi hở ngực:


Với một số bạn gái có vòng 2 đồ sộ thường bị tình trạng hở ngực khi diện áo sơ mi. Để tránh tình trạng gây phản cảm ấy, khi diện áo sơ mi hãy sử dụng miếng keo 2 mặt để đính vào phần giữa nút áo thứ 2 và thứ 3. Bạn có thể thoải mái tung tăng mà không lo hở ngực nhé.

Hở dây kéo quần:


Có một số quần jean khi sử dụng lâu sẽ có tình trạng tự tụt dây kéo, gây mất thẩm mĩ với người đối diện. Khi gặp tình trạng trên, hãy sử dụng móc tròn thường hay dùng để móc chìa khóa, cố định phần đầu dây kéo vào nút quần jean.Bạn sẽ không còn phải lo sợ tụt dây kéo bất cứ lúc nào.

Làm êm dây kéo:

Với những chiếc áo khoác lâu ngày đem ra sử dụng dễ gặp tình trạng dây kéo bị cứng. Để giải quyết vấn đề đó, chỉ cần sử dụng một ít sáp nến chà lên 2 đường dây sẽ giúp bạn dễ dàng kéo khóa. Đây là cách áp dụng cho tất cả các loại dây kéo của áo, quần….



Những gợi ý trên đơn giản nhưng bỏ túi rất hiệu quả cho bạn phải không nào.  

 OánhSeven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét