Category 6

Giày đẹp và ngữ cảnh

Giày được xem là người bạn đồng hành vô cùng quen thuộc của phái nữ. Không chỉ là phụ kiện thời trang, đôi giày còn bảo vệ đôi chân bạn luôn được an toàn.

Cùng bỏ túi những mẫu giày đẹp phù hợp với ngữ cảnh nhé!

Giày cao gót.

Đây là một item thể hiện sự quyến rũ không thể thiếu của giới trẻ. Nhưng bữa tiệc sang trọng cùng bạn bè là nơi những đôi giày cao gót thể hiện quyền uy của chính mình. Một đôi chân dài miên man trên đôi giày cao gót ẩn hiện phía sau làn váy xẻ tà sẽ làm cách mày râu tan chảy ngay lần đầu gặp mặt. Với những điều tưởng chừng đơn giản ấy lại giúp bạn có một vũ khí chinh phục trái tim của những người lần đầu gặp mặt.

Giày gót thấp.


Nếu những đôi gót cao chinh phục bữa tiệc thì giày gót thấp là người song hành của những cô nàng công sở. Hay duy chuyển nhưng cần phải sang trọng là những gì có thể nói về những đôi giày gót thấp, các bạn nữ sẽ không sợ tình trạng rộp da, nhức xương như những đôi giày cao gót mang lại. Một đôi giày gót thấp vừa đủ để bạn tôn dáng trong bộ trang phục công sở, vừa bảo vệ đôi chân bạn được an toàn trên những bước đi. Đây là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho những cô nàng làm việc nơi công sở.

Giày búp bê.


Nếu cao gót thể hiện sự quyến rũ thì búp bê lại mang đến cho người đối diện cảm giác tinh nghịch, năng động. Những đôi giày búp bê là người bạn đồng hành cho những cô nàng yêu thích đi nhiều như shopping, dạo phố hay dã ngoại cùng bạn bè. Gọn- nhẹ là những gì có thể hình dung về những đôi giày búp bê khi mang đến sự thoải mái và năng động cho những cô nàng tinh nghịch thời hiện đại.

Giày boot.


Cá tính là cách nói tổng quan nhất về những đôi giày boot. Những bộ trang phục cực chất trong các buổi đi chơi, dã ngoại không thể nào thiếu hình bóng của những đôi Boot lịch lãm. Chọn mua được một đôi Boot đẹp quả thực không hề dễ dàng tí nào, nó giúp bảo vệ đôi chân nữ giới trước những tổn thương như sưng, phồng, rộp mà những đôi giày cao gót thường mang lại. Ngoài ra, với tiết trời se lạnh của mùa đông, giày Boot sẽ giữ ấm cho đôi chân của các nàng và mang đến sự tự tin, phong thái quý phái.

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét