Category 6

Ghi điểm nhờ ngoại hình trong phỏng vấn

Lịch sự, thanh lịch là những yêu cầu cơ bản về trang phục khi đi phỏng vấn. Tuy nhiên, để tạo được ấn tượng tốt trong mắt người tuyển dụng, bạn cần phải hiểu được tính chất công việc của mình phỏng vấn để có thể lựa chọn được trang phục phù hợp.

Những công việc yêu cầu tính sáng tạo cao:

Thể hiện tính sáng tạo ngay từ trang phục là điều cần được bạn thể hiện, người tuyển dụng không chỉ đánh giá qua câu trả lời, qua bản profile mà cả sự ứng dụng của bạn vào thực tế. Bộ trang phục bạn đang sử dụng có thể hiện được điều đó hay chưa, có giúp người nhìn nhận được khả năng của mình?


Sáng tạo phải có một gu và quan điểm riêng biệt, bạn không phải mặc thật rườm rà để chứng mình, cũng không thê coppy nét đẹp của người khác, vì mỗi người sẽ có một tính cách và hình thể riêng, điều đó sẽ được thể hiện rõ qua trang phục bạn chọn. Đừng sợ bản thân quá lố mà đóng mình trong những trang phục thời trang công sở đơn giản, rối mắt. Hãy thể hiện gu sáng tạo của bản thân bằng sự linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục. 


Có thể set trang phục trên người bạn giá thành không cao, nhưng bạn có thể để lại cho người tuyển dụng mình là một người có gu thời trang phong cách. Từ những item đại trà, hãy biết cách lựa chọn và kết hợp chúng như thế nào để tạo cho mình một sức hút không lẫn vào đâu giữa một rừng người đi phỏng vấn. Đó là ưu điểm giúp bạn chinh phục được nhà tuyển dụng, nắm được cơ hội làm việc trong tay.

Những công việc liên quan về tài chính:


Yêu cầu chung của những nhà tuyển dụng khi phỏng vấn nhân viên về tài chính là tính chuyên nghiệp. Hình ảnh đó không chỉ đánh giá về chuyên môn mà cả bề ngoài của người được phỏng vấn. Trang phục tối màu là item được giới văn phòng lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu điểm của nó mang lại, có thể bạn có chuyên môn cao nhưng ngoại hình không được thon gọn là một điều bất lợi, thì những item màu tối một phần nào bù đáp những khuyết điểm đó cho bản thân bạn.Một bộ pantsuit màu nâu hoặc skirt suit màu xám có chiều dài qua gối là gợi ý dành cho những bạn chuẩn bị bước vào cuộc phỏng vấn quan trọng.Để tránh bị trông nhàm chán và thiếu sức sống, khoác thêm một chiếc áo choàng sáng hơn một tông hoặc một số phụ kiện tối giản. Đặc biệt, một đôi giày cao gót vừa phải cùng tông màu sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn trong giao tiếp với nhà tuyển dụng.

Thời trang - bước đầu trong phong cách tạo thành công cho chính bạn,

Oánh Seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét