Category 6

Dự đoán phong cách qua màu giày thể thao

Ngày nay, những đôi giày thể thao nam đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các chàng trai. Không chỉ mục đích bảo vệ đôi chân trong thể thao, những đôi giày thể thao nam còn thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang của họ. Nhìn qua cách phái mạnh lựa chọn màu sắc cho giày, bạn có thể đọc vị được phong cách mà phái mạnh muốn nhắm tới.

Giày thể thao nam màu đen - Thể hiện đẳng cấp của phái mạnh

Màu đen luôn được xem là một tông màu thể hiện đẳng cấp của phái mạnh, nó có một sự cuốn hút nhất định, tạo nên phong cách lịch lãm và thời thượng cho các chàng trai. Một đôi giày thể thao nam màu đen sẽ khiến bạn trong thật chững chạc hơn trong mắt người đối diện. Với màu đen, bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều trang phục từ vest lịch lãm, cho đến jean trẻ trung. Đây được xem là màu dễ tính, được nhiều người lựa chọn nhất.

Giày thể thao nam màu trắng - Thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung


Màu trắng là tông màu nho nhã, nét thanh lịch và sự trẻ trung cuốn hút. Một đôi giày thể thao nam màu trắng đi cùng quần short, áo thun sẽ giúp các chàng trai thoải mái trong vận động vừa thể hiện một cá tính mạnh mẽ, đó là nét nổi bật trong gu thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm bạn với mẫu giày thể thao này đâu nhé, màu trắng thường khá kén người dùng, nếu các bạn không đủ tự tin thường rất khó tìm thấy màu này trong tủ giày của mình.




Giày thể thao nam màu nâu - Màu của sự trang nhã

Màu nâu thể hiện sự trang nhã cho đấng mày râu, đây cũng là màu sắc trung tính, những đôi giày thể thao nam mang lại một cảm giác hài hòa, thể hiện một cá tính ôn hòa và linh hoạt của chủ nhân. Bên cạnh màu đen, đây là màu được nhiều chàng trai lựa chọn.



Các màu giày thể thao nam khác - Thể hiện phong cách hiện đại

Không chỉ có màu đen, trắng và nâu mới phù hợp với phái mạnh, các màu giày khác như xanh rêu, đỏ đô, vàng...cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Những đôi giày thể thao nam màu sắc này được các bạn nam lựa chọn như một cách thể hiện cá tính nổi bật, hiện đại và tươi trẻ của mình. Một đôi giày thể thao nam màu sắc tươi sáng hơn, phá bỏ giới hạn các gam màu truyền thống cho thấy bạn một một chàng trai sành điệu trong phong cách ăn mặc, cởi mở trong việc tiếp nhận các xu thế thời trang.


Oánh seven


Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét