Category 6

Đón Thu cùng sneaker cùng chân váy

Trời đã dần chuyển sang thu, không khí đã mang chút lạnh của mùa đông hòa cùng những cái nắng của cuối hạ. Xếp lại những chiếc quần short của hè, cùng chưng diện cho bản thân những chiếc váy xinh cùng những đôi giày Sneaker đón chào một mùa thu đẹp.

Sneakers với váy bút chì
Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối sneakers với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi…. Chân váy bút chì dài xẻ tà cũng là một lựa chọn sáng suốt giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

 
Sneakers với váy xoè 
Váy xoè điệu đà vẫn có thể kết hợp cùng sneakers cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau mà phổ biến là sweater. Với set đồ này tạo cho bạn một phong cách khỏe khoắn và đáng yêu. Đi kèm một đôi tất dài gần gối, trông bạn thật phá cách phải không nào…

Sneakers với váy mini
Những chiếc váy mini là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé. Với trang phục này, bạn nên chọn giày sneaker ôm chân vì các kiểu to bè, hầm hố sẽ làm cơ thể bạn bị mất cân đối. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn váy mini có thiết kế bất đối xứng, kiểu cách.
 
Sneakers với váy maxi
Váy maxi đi đôi cùng giày sneakers thường có thiết kế xẻ đùi cao tăng dáng vẻ năng động. Trang phục thường phối cùng áo jacket vào mùa thu đông. Set đồ không quá kén người mặc nhưng sẽ đẹp hơn nếu bạn có chiều cao tương đối. Nếu muốn che đi cặp đùi không mấy thon thả, bạn hãy chọn váy maxi xoè cao tới mắt cá chân.
 
Sneakers với váy midi
Nếu như bạn không được thanh mảnh hay cao ráo vẫn có thể diện váy maxi khi phối cùng giày sneakers nhưng với váy midi thì hoàn toàn không nên. Có thể được nếu bạn kết hợp váy midi với giày cao gót còn với giày sneakers thì chúng sẽ khiến bạn trông không khác gì cây nấm lùn di động. Không nên chọn váy quá xoè vì set trang phục này sẽ làm bạn trông lùn hơn.
Với những bộ đôi trên, bạn vẫn tạo cho bản thân một phong cách thời trang mới vừa phù hợp với thời tiết ngày thu vừa tận dụng được những bộ trang phục có sẵn trong tủ quần áo của bản thân mình
Oánh seven
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét