Category 6

Ba mẫu giày vải làm xiêu lòng phái nữ

Cùng dòng chảy thời trang, các mẫu giày vải đã có sự trở lại nổi bật và nhiều đột phá. Minh chứng cho việc ấy là các nhà sản xuất tung ra rất nhiều mẫu giày vải với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của các bạn. Điểm qua những mẫu giày vải được ưu chuộng hiện nay.

Giày Slip on
Còn được gọi giày lười. Đây là loại giày không có dây thắt, bề mặt phía trên của đôi giày thường chỉ được làm bằng 1 lớp chất liệu liền khối duy nhất. Không chỉ ở Việt Nam, mà cả ở các nước có nền thời trang phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Nhật Bản… Slip on vẫn đang rất thịnh hành bởi sự tiện lợi trong việc xỏ vào, tháo ra một cách liên tục dễ dàng. Với mẫu giày này, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục để tạo phong cách riêng cho mình
.
Giày Convers
Lấy ý tưởng từ những đôi giày thể thao, những đôi giày Convers không cầu kỳ, hầm hố mà rất thanh lịch , đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều loại trang phục và mọi lứa tuổi. Năm 2016, các mẫu giày Convers vải cũng giúp cho các nàng thêm nổi bật bởi dáng vẻ trẻ trung.
Đối với những chàng trai yêu thích sự năng động, hãy chọn cho mình đôi giày vải kiểu dáng thể thao, cực êm chân. Thiết kế hiện đại, sọc xanh trên nền trắng trẻ trung rất thích hợp với các buổi vận động ngoài trời, cùng nàng dạo phố, hay picnic cùng bạn bè.



Giày Sneaker

Không kén chọn trong việc kết hợp từ trang phục đến phụ kiện đi kèm, không phân biệt đối tượng sử dụng và đa đạng về mẫu mã, kiểu dáng, đó là lý do khiến cho đôi giày đơn giản trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ. Với những đôi giày sneaker trắng, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục với nhiều phong cách từ cá tính đến nhẹ nhàng.


Oánh seven

Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét