Category 6

Tuyệt chiêu mix đồ sành điệu với giày sneaker đế bánh mì


Với giày sneaker đế bánh mì bất cứ phong cách nào cũng có thể phối hợp ăn ý. Đặc biệt, giày có thiết kế ưu việt nên đây là item không thể bỏ qua của giới trẻ.



Giày sneaker đế bánh mì là biểu tượng năng động của những cô nàng cá tính. Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn thời trang hiện nay, những mẫu giày sneaker lần lượt tham gia vào cuộc sống hằng ngày thay thế các đôi búp bê thường gặp. Đặt biệt với niềm đam mê bất tận giành cho giày sneaker đế bánh mì, các nàng liên tục biến hóa phong cách đa dạng cùng trang phục năng động.



1. Tạo sự phá cách, thời thượng với trang phục


Với giày sneaker đế bánh mì thì các tín đồ điệu đà sẽ không phải lo về việc mix đồ sao cho hoàn hảo. Bản thân giày sneaker đế bánh mì đã là một item độc đáo và thời thượng, vì vậy đừng lo mình quê mùa khi kết hợp không đúng trang phục. Nếu không muốn đi theo lối mòn thời trang của những đôi giày cao gót thì hãy thử trải nghiệm với loại giày thời trang có phong cách độc đáo này nhé!


2. Phong cách ấn tượng với áo over size

Áo oversize hay còn gọi là áo dáng rộng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát mang đến nét cá tính, sành điệu cho người mặc. Đối với những cô nàng có bề ngang quá khổ thì đi kèm với áo sơ mi over size chỉ cần một chiếc quần skinny tối màu là cũng đủ để "cân bằng" lại tỉ lệ cơ thể cho bạn. Đây là sự kết hợp theo quy luật bù trừ khá hoàn hảo.


3. Phong cách causal cùng với quần jean skinny


Quần skinny là một trong những trang phục không lo bị lỗi mốt. Với ưu điểm vốn có: phần ống nhỏ, ôm sát chân, gọn gàng và gợi cảm làm bạn trông cao và duyên dáng hơn. Chất liệu có độ co giãn tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái mặc dù dáng quần ôm sát. Sự kết hợp quần skinny với giày sneaker bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo.


4. Phong cách thanh lịch cùng quần tây áo sơ mi


Đối với các cô nàng công sở, quần tây áo sơ mi và một đôi giày cao gót là một sự lựa chọn hoàn hảo, mang tính cổ điển nhưng rất thanh lịch. Ngày nay, thay vì chọn cho mình những đôi giày cao gót, bạn hãy phá cách với đôi giày bánh mì khi đến công sở. Khi đó, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện mà chẳng cần đến những trang phục cầu kì.


Ngoài ra, những set đồ mang đậm phong cách menswear đơn giản nhưng tinh tế đang dần lên ngôi trong mùa hè năm nay. Kết hợp sneaker nhẹ nhàng với những bộ suit đơn giản, bạn sẽ có được vẻ ngoài sành điệu khi đi làm hay dạo phố. Đó là lý do những đôi giày cao gót đang dần được thay bởi sneaker năng động, phóng khoáng.

Với những điểm cộng của giày sneaker bánh mì thì bạn không thể bỏ qua item mang tính ứng dụng rộng rãi này đâu nhé !


Hiền Nguyễn




Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét