Category 6

Top 5 con giáp tài lộc trong 2017

Trong năm 2017, với cục diện tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu, người tuổi Sửu không những đón nhận cuộc sống an lành, mọi việc trôi chảy, mà mọi công sức, cố gắng bỏ ra trong năm cũ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.
1. Tuổi Dậu
2017, người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều quý nhân, gặp chuyện dữ hóa lành, đường tài lộc công danh sự nghiệp cũng phát triển thêm một bước mới. Con giáp này không chỉ kiếm được nhiều tiền mà thăng chức rất nhanh, cuộc sống trong năm tới chắc chắn sẽ rất “xuôi chèo mát mái”.


Đặc biệt trong năm tới, người tuổi Dậu sẽ đón nhận rất nhiều tin vui và chuyện may mắn. Không chỉ sức khỏe tốt hơn, gia đình bình an mà còn có khả năng đón chào thêm thành viên mới, cả nhà tràn ngập niềm vui.

2. Tuổi Sửu

Trong năm 2017, với cục diện tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu, người tuổi Sửu không những đón nhận cuộc sống an lành, mọi việc trôi chảy, mà mọi công sức, cố gắng bỏ ra trong năm cũ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Gia đình hạnh phúc mỹ mãn, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vậy nên nếu con giáp này có dự định đón thêm một thành viên mới nữa thì chắc chắn sẽ “cầu được ước thấy”.


3. Tuổi Thân
Năm 2017 cũng là một năm suôn sẻ, thuận lợi của người tuổi Thân vì đây là thời điểm cực kỳ may mắn với họ. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đường tài lộc rộng mở, gia đình ngày càng sung túc hơn.
Với những người chưa kết hôn thì chắc chắn trong năm tới sẽ gặp được ý trung nhân và cũng bắt đầu tính đến chuyện "thành gia lập thất". Còn những ai đã kết hôn rồi thì sẽ mau chóng đón nhận tin vui, kết nạp thêm thành viên mới trong gia đình. Trong năm này, người tuổi Thân cũng nên tranh thủ thực hiện những dự định trước đây của mình.

4. Tuổi Dần


Trong năm 2017, cung Phu Thê của người tuổi Dần sẽ gặp được may mắn. Không chỉ chuyện tình cảm suôn sẻ, vợ chồng hạnh phúc mà chắc chắn sẽ có thêm nhiều niềm vui trong gia đình. Nếu hai vợ chồng thường xuyên bất hòa thì trong năm nay sẽ hòa thuận hơn. Thời điểm này cũng rất thích hợp để người tuổi Dần nghĩ đến việc kết hôn hay có em bé.
5. Tuổi Tỵ

Cũng trong cục diện tam hợp nên người tuổi Tỵ sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Bên cạnh đó, cung hôn nhân của người tuổi Tỵ năm nay cực kỳ bền vững, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa thích hợp và có khả năng sẽ làm đám cưới sớm.
Đặc biệt, nếu sinh con tuổi Dậu sẽ rất có lợi cho người tuổi Tỵ, bố mẹ gặp may mắn và thành công hơn trong tương lai. Tóm lại, năm 2017 là năm rất thích hợp cho những người tuổi Tỵ mang thai và sinh con.


Internet

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét