Category 6

Bá đạo với những suy nghĩ của chó cưng


Đừng tưởng những chú chó đều có những suy nghĩ hồn nhiên, vô lo như vẻ ngoài của chúng. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với cách nhìn nhận thế giới không giống ai của bọn chúng đấy.

Nếu bạn là người nuôi chó, chắc hẳn không dưới 1 lần bạn cảm thấy bực bội bởi sự phiền hà mà chúng mang lại. Tuy nhiên, nếu biết được những gì trong suy nghĩ bé bi của chó, bạn sẽ cảm thấy những "ông hoàng bà chúa" ấy cực kì đáng yêu và bá đạo trên từng hạt gạo khiến bạn phải cười sặc sụa và khiến bạn cười sặc sụa không ngừng.


Hẳn là bạn đã từng gắt lên khi em chó ở nhà vô tư phóng uế vô phép vô tắc. Bởi vì trong mắt chúng thì cả địa cầu này cũng chỉ là một nhà vệ sinh khổng lồ mà thôi.


Tốn tiền mua thức ăn đắt tiền cho tụi nó, nhưng nghiệt ngã thay, trong mắt chúng thì đây mới là bữa tiệc thịnh soạn nhất thế gian.


Lỡ có đi đâu xa nhà một tẹo thì chúng đã rơm rớm nước mắt như bị chia cắt cả nửa vòng trái đất rồi. Bởi vậy, chẳng bao giờ nỡ bỏ chúng ở nhà một mình quá lâu.



Dù bị chúng coi là "con sen" nhưng chúng ta luôn nghiễm nhiên trở thành người hùng đi thám hiểm khắp năm châu bốn bể trong mắt chúng mỗi khi đi đâu trở về.


Vào trời mưa, lũ chó này sẽ suy diễn mọi câu chuyện trên trời dưới đất mà chẳng bao giờ ngờ tới được.


Tắm với chúng ta là thiên đường nhưng với lũ tụi nó thì cứ như bị bắt làm tù binh ngồi ghế điện tra khảo.


Không chỉ thỏa mãn cái bao tử không đâu, với lũ chó thì hamburger còn như là những vụn đường quý giá nhất quả đất.

Sưu tầm
Share on Google Plus

About giayvainudep

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét